ทำการเปิดรหัส ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ 02-002-1313 หรือ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางทีมงานจะเปิดรหัสลูกค้าเพื่อสำหรับติดที่หน้าหีบห่อกล่องสินค้า
ลูกค้าแจ้งรหัสลูกค้าและที่อยู่โกดังที่ทางบริษัทเปิดให้ กับทางร้านค้า/โรงงาน เพื่อให้ส่งสินค้ามาโกดังขนส่งสินค้า
เมื่อสินค้าถึงโกดังแล้ว ทางบริษัทจะทำการชั่งน้ำหนัก วัดขนาดและตรวจสอบสินค้า และดำเนินการส่งออก ทางรถ 5-7 วัน ทางเรือ 15-20 วัน
เมื่อสินค้าถึงโกดังไทยแล้วจะมีทีมงานติดต่อลูกค้า หรือ ระบบแจ้งเตือนลูกค้า
เมื่อทางบริษัทได้รับหลักฐานการชำระค่าบริการแล้วจะเข้าสู่กระบวนการจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า หรือ ลูกค้าเข้ารับสินค้าที่โกดังขนส่ง
1. เพื่อความสะดวกในการขนส่ง คุณลูกค้ากรุณาแจ้งประเภทสินค้าที่ต้องการส่งกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง
2. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบและเช็คประเภทสินค้า เพื่อระบุและบันทึกข้อมูลสินค้า
3. ทางบริษัทฯ ไม่รับขนส่งสินค้าผิดกฏหมายทุกชนิด และสินค้าที่เสี่ยงต่อการติดไฟ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบต่อสินค้าที่สูญหายและเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในกรณีนี้ทั้งสิ้น
4. ลูกค้าต้องให้ทางร้านหรือโรงงานจีนระบุรหัสลูกค้าบนหีบห่อของสินค้าที่ต้องการส่งทางรถ ระบุ ตัวอักษร (EK) หรือ หากต้องการส่งทางเรือ ระบุ อักษร(SEA) ต่อท้ายรหัสลูกค้าทุกครั้ง ในกรณีหากไม่ได้ระบุเลือกประเภทการขนส่งขอสงวนสิทธิ จัดส่งสินค้าโดยทางรถทั้งหมด
5. ระยะเวลาการจัดส่งอาจมีการคลาดเคลื่อนจากที่แจ้งไว้ เนื่องจากการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศมีปัจจัยหลายด้านที่บริษัทฯไม่สามารถควบคุมได้ เช่น สภาพอากาศ การจราจร นโยบายหรือข้อบังคับในแต่ละประเทศ เป็นต้น
1. ทางบริษัทจัดส่งสินค้าให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล (ตามที่บริษัทฯกำหนด) สำหรับค่าขนส่งต่อบิลที่มากกว่า 3,000 บาทขี้นไป
2. เมื่อบริษัทฯทำการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าตามที่อยู่จัดส่งที่แจ้งไว้ ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถรับสินค้า หรือไม่มีผู้รับสินค้า หรือผู้รับปฏิเสธไม่ยอมรับสินค้าในครั้งแรก แล้วทางบริษัทต้องทำการจัดส่งสินค้าให้อีกครั้งหรือกรณีมีการจัดส่งในครั้งที่ 2 ลูกค้ายินยอมที่จะชำระค่าบริการจัดส่งเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
3. ในกรณีที่ลูกค้าแจ้งให้บริษัทฯ ทำการจัดส่งสินค้าที่อยู่นอกเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล (ตามที่บริษัทฯกำหนด) ทางบริษัทจะทำการจัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน หรือ บริษัทที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ โดยบริษัทฯ จะคิดค่าขนส่งตามจริงที่หน่วยงานหรือขนส่งเอกชนนั้นๆคิด หรือถ้าเลือกชำระปลายทาง ลูกค้าสามารถชำระได้เองโดยตรง
4. เมื่อสินค้าถึงไทยแล้วจะเข้าสู่กระบวนการจัดส่งภายในประเทศไปยังที่อยู่ลูกค้า ต่อเมื่อทางบริษัทฯ ได้รับหลักฐานการชำระค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในรอบบิลนั้นๆ เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
1. กรณีสินค้าเสียหายหรือสูญหาย จากการขนส่ง ลูกค้าจะต้องแจ้งความเสียหายของสินค้าที่เกิดจากขนส่งภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า เพื่อให้บริษัทฯ ทำการตรวจสอบ หากเกินกว่าเวลาที่กำหนด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในทุกๆกรณี
2. กรณีสินค้าเสียหายหรือสูญหายจากการขนส่ง ทางบริษัทฯ รับผิดชอบเคลมสูงสุดไม่เกิน 3 เท่าของค่าขนส่ง โดยคิดจากค่าขนส่งของสินค้าที่เสียหายหรือสูญหายเท่านั้น
3. กรณีคุณลูกค้าได้ซื้อประกันภัยสินค้ากับทางบริษัทฯ (แจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้าเข้าโกดังจีน) ทางบริษัทฯรับผิดชอบเต็มจำนวนของมูลค่าสินค้า หากสินค้าเสียหายหรือสูญหายจากการขนส่ง
4. สินค้าที่เสียหายง่าย เช่น สินค้าประเภทเซรามิก กระเบื้อง หลอดไฟ เครื่องแก้ว อื่นๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหากสินค้าแตกหักหรือเสียหาย ทุกกรณี หากลูกค้าต้องการจัดส่งสินค้าดังกล่าว ควรแจ้งให้ร้านค้า ทำการตีลังไม้ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายต่อสินค้า
1. กรณีใช้บริการขนส่งกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯคิดค่าขนส่งตามจริง และมีขั้นต่ำในการใช้บริการอยู่ที่ 500 บาท / บิล (กรณีค่าขนส่งไม่ถึง 500 บาทคิดค่าบริการขนส่งที่ 500 บาท/บิล)
2. กรณีค่าขนส่งต่อ 1 บิล ต่ำกว่า 3,000 บาท ทางลูกค้าต้องการให้ทางบริษัทฯจัดส่งสินค้าให้ไปยังที่อยู่ลูกค้า จะมีค่าขนส่งในประเทศเพิ่มเติม 300 บาท
3. กรณีมีค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าภายในประเทศจีน เช่น ค่าไปรษณีย์ ค่าขนส่งระหว่างเมือง หรือค่าใช้จ่ายอื่นใด ทางลูกค้าตกลงชำระค่าใช้จ่ายนั้นให้แก่ผู้ขนส่งตามอัตราที่ทางผู้ขนส่งได้จ่ายไปตามจริง
4. กรณีจัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน หรือ บริษัทขนส่งที่ลูกค้าเลือก ทางลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าขนส่งภายในประเทศไทย โดยอัตราค่าขนส่งขึ้นกับทางบริษัทขนส่งที่เลือกใช้บริการ